Sáng 11-8, Đài PT&TH Thái Bình phối hợp với công ty cổ phần tập đoàn Thái Bình Seed tổ chức sân chơi “Văn hóa làng” số 3 tại Đền thờ Nhà bác học Lê Quý Đôn xã Độc Lập, huyện Hưng Hà.

Tham dự vào sân chơi, người dân xã Độc Lập, huyện Hưng Hà và du khách thập phương cùng hòa mình vào những tiết mục văn nghệ ấn tượng, mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc của người dân xã Độc Lập.

Bà Lê Thị Thi - xã Độc Lập, huyện Hưng HàĐây là lần đầu tiên tôi đứng trên sân chơi Văn hóa làng, tôi vinh dự và phấn khởi lắm, tôi nhận nhiệm vụ được giao và tập luyện hết mình để đem đến cho sân chơi nhiều tiết mục hay, hấp dẫn và lý thú.

 

 

 

 

 

Sân chơi "Văn hóa làng" là cuộc so tài giữa đội làng Đông và đội làng Đoài. Các thành viên của 2 đội cùng thể hiện sự khéo léo, nhanh nhạy trong phần thi nhảy bao bố . Tuy nhiên, hào hứng và sôi nổi nhất là phần thi: “Bịt mắt đập niêu”và “bịt mắt bắt lợn” .

Chị Đào Thị Thục - xã Độc Lập, huyện Hưng HàHôm nay, mặc dù thời tiết oi bức nhưng bà con đến tham gia rất đông đủ, các đơn vị được giao nhiệm vụ văn hóa văn nghệ tập luyện với tinh thần phấn khởi, hào hứng.

Chính sự cổ vũ nhiệt tình của quý vị khán giả đã khích lệ tinh thần, giúp các thành viên tham gia sân chơi thể hiện hết mình trong các tiết mục văn hóa văn nghệ.

 

 

 

 

Ông Bùi Văn Hiến - Chủ tịch UBND xã Độc Lập, huyện Hưng Hà: Đội văn nghệ các làng cùng tham gia biểu diễn đã góp phần nâng cao đời sống văn hóa văn nghệ của địa phương, chúng tôi mong rằng Đài PT–TH Thái Bình cùng công ty cổ phần tập đoàn Thái Bình Seed, cùng địa phương tổ chức nhiều hơn nữa các chương trình văn hóa văn nghệ để nâng cao hoạt động văn hóa văn nghệ ở cơ sở.

 

 

 

 

Sân chơi văn hóa làng góp phần giữ gìn và phát huy những giá trị văn hóa truyền thống của địa phương, tạo sân chơi lành mạnh cho bà con nông dân./.