Hội chợ Vàng khuyến mại được sở Công thương Hà Nội tổ chức tại Cung thể thao Quần Ngựa (phố Văn Cao, quận Ba Đình, Hà Nội), mở cửa tự do cho người dân tham quan và mua sắm từ ngày 25/11 đến hết ngày 29/11. Các thương hiệu gạo ThaiBinh Seed ngon và chất lượng nhất đã được ban tổ chức chuẩn bị sẵn sàng phục vụ quý khách kèm theo nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.
hoi-cho-khuyen-mai-vang-2017.jpg

Để chuẩn bị cho hội chợ, công việc set up gian hàng đã được ban tổ chức nhanh chóng hoàn thiện. Tuy chưa đến ngày mở hàng nhưng không khí tại Cung thể thao Quần Ngựa đang rất nhộn nhịp. Khối lượng công việc cần phải xử lý rất nhiều nhưng ban tổ chức ThaiBinh Seed rất hào hứng và mong đợi gửi đến cho khách hàng những hạt gạo dẻo thơm và chất lượng nhất.
Tại hội chợ lần này, ban tổ chức giới thiệu đến khách hàng những thương hiệu gạo ThaiBinh Seed uy tín được nhiều gia đình Việt Nam lựa chọn, trong đó, không thể không nhắc tới những cái tên như: gạo Niêu Vàng, nếp A Sào, gạo Tám thơm Tiền Hải, gạo Sông Vàng, gạo Nhất Hương…
gao-thai-binh-seed-tai-hoi-cho-vang-khuyen-mai-2017-(2).jpg

Đây là một cơ hội tuyệt vời để khách hàng có thể mua được những bao gạo ThaiBinh Seed với chất lượng và độ an toàn được đảm bảo từ giống lúa cho đến quy trình đóng gói sản phẩm với mức ưu đãi lớn kèm theo những phần quà hấp dẫn. (Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm hiểu cụ thể về thông tin khuyến mại.)

Gao-nieu-vang-co-huong-thom-ngao-ngat-vi-ngot-đam-tu-nhien-(1).jpg

Đặc biệt, đến với hội chợ Vàng khuyến mại, khách hàng được thưởng thức những hạt cơm thơm ngọt được nấu từ các loại gạo ThaiBinh Seed trong không gian của căn bếp xưa Việt Nam. Những khoảnh khắc đẹp của khách hàng và người thân, bạn bè sẽ được ban tổ chức lưu lại và in tặng như một lời tri ân tới tình cảm mà quý khách đã dành tặng cho ThaiBinh Seed.
Trai-nghiem-khong-gian-bep-xua-cung-Gao-Thai-Binh-Seed-tai-Hoi-Cho-Vang-Khuyen-Mai-2017-(1).jpg

Đây là sự kiện cuối cùng khép lại chuỗi sáu sự kiện nổi bật trong Tháng Khuyến mại Hà Nội năm nay với thời gian chỉ kéo dài trong 5 ngày (ngày 25/11 đến hết ngày 29/11). Khách hàng hãy sắp xếp công việc của mình để tham gia hội chợ. Gian hàng gạo ThaiBinh Seed hứa hẹn nhiều sự mới mẻ về không gian, các hoạt động trải nghiệm và những ưu đãi bất ngờ dành cho quý khách.