❤️ Qua hơn hai năm hình thành và hoạt động, Quỹ từ thiện Niêu vàng đã triển khai nhiều chương trình hướng về cộng đồng như trao tặng Tết Mậu Tuất 2018 “Vun đắp yêu thương” với hơn 1.000 phần quà, trao tặng hơn 100 triệu đồng cho hai xã Bình Chánh, Bình Quế (Thăng Bình - Quảng Nam); trao tặng 50 triệu đồng cho MTTQ tỉnh Thái Bình, ủng hộ đồng bào bị thiên tai tại huyện Mù Cang Chải (Yên Bái) …
❤️Tiếp nối hành trình “Vun đắp yêu thương” 2018, Xuân Kỷ Hợi 2019 Quỹ tiếp tục hành trình “Vun đắp yêu thương” với tổng số hơn 1.000 phần quà sẽ được trao tặng cho người có công, thương bệnh binh, hội viên hội người mù, hộ gia đình nghèo… trên nhiều tỉnh thành để họ có được một cái Tết Kỷ Hợi ấm no, vẹn tròn hơn.
❤️Tại tỉnh Thái Bình, Quỹ bắt đầu hành trình “Vun đắp yêu thương” 2019, Quỹ đã trao hơn 700 phần quà Tết ý nghĩa cho người có công, thương bệnh binh, hội viên hội người mù, hộ gia đình nghèo.... Mỗi món quà là tấm lòng của từng CBCNV ThaiBinh Seed mong muốn chia sẻ khó khăn để họ có điều kiện đón Tết vui tươi, đầm ấm.
❤️ThaiBinh Seed tin rằng với sự đóng góp của mỗi cá nhân, mỗi tập thể sẽ góp phần giúp nhiều gia đình đón một cái Tết ấm áp và hạnh phúc hơn. Hãy cùng ThaiBinh Seed chung tay, góp sức mang lại cho nhau những việc làm ý nghĩa, những niềm vui nho nhỏ… để thấy cuộc đời hạnh phúc hơn, tươi đẹp hơn - Đó chính là thông điệp mà ThaiBinh Seed muốn gửi gắm tới tất cả mọi người.
Ảnh: Ông Trần Mạnh Báo trao quà Tết tại Trung tâm nuôi dưỡng và phục hồi chức năng người có công tỉnh Thái Bình và Hội người mù TP Thái Bình

_MG_3481-(1).JPG

_MG_3483.JPG

_MG_3487.JPG

_MG_3476.JPG

_MG_3507.JPG

_MG_3510.JPG