Chủ tịch HĐQT-TGĐ Trần Mạnh Báo: “Đoàn thanh niên phải là đầu tàu gương mẫu trong mọi lĩnh vực, luôn sẵn sàng nhận và hoàn thành nhiệm vụ được giao "

Trong hình ảnh có thể có: 4 người, mọi người đang ngồi và trong nhà

Đó là lời nhắn nhủ của Chủ tịch HĐQT-TGĐ Trần Mạnh Báo gửi đến hơn 170 đoàn viên thanh niên thuộc các cơ sở đoàn trực thuộc ThaiBinh Seed trong buổi giao lưu với Đoàn Thanh niên được tổ chức vào ngày 26.3.
Tại buổi đối thoại, các chi đoàn đã trình bày phần nội dung thuyết trình về chủ đề “Nâng cao trình độ quản lý và chất lượng nguồn nhân lực để phát triển bền vững”, nêu lên nhiều tâm tư, nguyện vọng cũng như những ý tưởng, đóng góp, kiến nghị với Tổng Giám đốc. Trong đó, có nhiều nội dung được các đoàn viên đặc biệt quan tâm đề cập đến, cụ thể như: Mong muốn ThaiBinh Seed quan tâm tổ chức nhiều lớp tập huấn, đào tạo, tiếp cận công nghệ 4.0 một cách nhanh chóng, sát thực nhằm đáp ứng yêu cầu của công tác chuyên môn …
“Thế hệ trẻ phải xác định vị thế của mình là thay thế, gánh vác sự nghiệp của thế hệ đi trước. Vị thế của ThaiBinh Seed hiện nay không cho phép chúng ta dừng lại mà phải nỗ lực không ngừng nghỉ, trau dồi không ngừng nghỉ, học tập không ngừng nghỉ, không chỉ chuyên môn nghiệp vụ mà còn rèn luyện các kĩ năng khác ”, Tổng giám đốc cởi mở.
TGĐ Trần Mạnh Báo cũng không quên nhắc nhở các đoàn viên phải chủ động hơn, tự tin hơn trong giao tiếp và công việc, đặc biệt phải thông thạo ngoại ngữ, bởi đó là một trong những điều kiện cần để mang lại sự thành công và hội nhập quốc tế.
Sau 18 năm tổ chức giao lưu giữa TGĐ và thế hệ trẻ với cách thức mới và sáng tạo, buổi giao lưu đã giúp Tổng Giám đốc và các đoàn viên thấu hiểu nhau hơn. Tuy vậy, kỳ vọng sẽ được lắng nghe nhiều hơn, sự cởi mở hơn từ các đoàn viên, TGĐ nhắn nhủ: “Với gần 55% lực lượng cán bộ là Đoàn thanh niên, trong những năm qua, thế hệ trẻ đã góp phần không nhỏ vào sự nghiệp phát triển của ThaiBinh Seed. Ban lãnh đạo ThaiBinh Seed và TGĐ luôn quan tâm đến sự phát triển của mỗi cá nhân, tạo điều kiện cho thanh niên có cơ hội được phát triển tốt nhất. Đoàn thanh niên phải luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm với mình và xã hội, khát khao cống hiến, khát khao sáng tạo, sáng tạo là chìa khóa để phát triển và là động lực để cống hiến nhiều hơn nữa cho đất nước”.