THÔNG BÁO
V/V TUYỂN DỤNG LAO ĐỘNG
 Tuyen-dung-(1).jpg

Công ty cổ phần Tập đoàn ThaiBinh Seed cần tuyển dụng lao động như sau:

1. Thư ký Tổng Giám đốc

* Mô tả công việc:

- Sắp xếp lịch làm việc của Tổng giám đốc; tiếp nhận và đăng ký lịch làm việc của TGĐ; chuẩn bị các điều kiện phục vụ chương trình làm việc của Tổng giám đốc.
- Lập kế hoạch, chương trình, tổ chức hội nghị, hội thảo, chuẩn bị tài liệu phụ vụ Hội nghị; ghi chép, soạn thảo các Văn bản trong các Hội nghị/Cuộc họp TGĐ chủ trì/tham gia theo yêu cầu.
- Tiếp nhận văn bản/ý kiến chỉ đạo của TGĐ truyền đạt tới các đơn vị và ngược lại.
- Chủ động đề xuất, tham mưu trong việc điều hành công việc của Công ty.
- Đón tiếp, làm việc với các đoàn khách của công ty khi có yêu cầu.
- Tháp tùng TGĐ đi công tác trong, ngoài tỉnh, trong nước và nước ngoài.
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu phát sinh trong khi thực hiện nhiệm vụ.

* Yêu cầu

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị doanh nghiệp/Quản trị kinh doanh hoặc những chuyên ngành liên quan khác, bằng Khá trở lên.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát.
- Hoạt ngôn, kỹ năng giao tiếp tốt.
- Chịu khó, có khả năng chịu được áp lực công việc lớn.
- Công việc đòi hỏi đi công tác nhiều.
- Ngoại hình khá, biết tiếng Anh/tiếng Trung là một lợi thế
- Ưu tiên người đã có kinh nghiệm hoặc được đào tạo làm việc ở lĩnh vực tương tự.

* Số lượng tuyển: 01

* Địa điểm làm việc: TP Thái Bình

* Quyền lợi:

- Lương: Theo thỏa thuận
- Được đóng BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định của Pháp luật.
- Hưởng các khoản trợ cấp, đãi ngộ theo quy định của công ty.
- Chế độ thưởng theo hiệu quả công việc.
- Được làm việc trong một môi trường năng động, sáng tạo và thân thiện.
- Được đào tạo thêm các kỹ năng mềm, kỹ năng giao tiếp.
- Có định hướng và cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, team building, các CLB thể thao, zumba, yoga tại công ty để rèn luyện, nâng cao sức khỏe.
- Được tạo điều kiện thuận lợi để tự học hỏi, trau dồi thêm kinh nghiệm, kiến thức cho bản thân.
- Được đi du lịch, nghỉ mát và các chế độ khác hàng năm.

2. Cán bộ kỹ thuật

* Yêu cầu:

- Tốt nghiệp Trường Học viên nông nghiệp hoặc ĐH Nông lâm Thái Nguyên, chuyên ngành Trồng trọt/Bảo vệ thực vật/Chọn giống cây trồng.
- Tốt nghiệp đại học, loại Khá trở lên.
- Nhanh nhẹn, cần cù, chịu khó, có nhu cầu gắn bó lâu dài với công việc.
- Chịu được áp lực công việc, thích ứng được với đặc thù công việc làm việc nhiều ngoài đồng ruộng.
- Tuổi: 22-30 tuổi.
- Ưu tiên nam giới và người có kinh nghiệm.

* Số lượng tuyển:

- Làm việc tại Thái Bình: 06
- Làm việc tại Quảng Nam: 01

* Quyền lợi:

- Lương: Theo thỏa thuận
- Được đóng BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định của Pháp luật.
- Hưởng các khoản trợ cấp, đãi ngộ theo quy định của công ty.
- Chế độ thưởng theo hiệu quả công việc.
- Được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo.
- Có cơ hội nghiên cứu sâu, rộng, nâng cao kiến thức trong lĩnh vực nông nghiệp.
- Tham gia các chương trình ngoại khóa, team building…
- Được đi du lịch, nghỉ mát và các chế độ khác hàng năm.

3. Cán bộ kinh doanh

* Mô tả công việc

- Phụ trách bán hàng ở thị trường được phân công.
- Chủ động điều tra, dự báo, giám sát thị trường đảm bảo bán hàng đạt và vượt kế hoạch.
- Giám sát chặt chẽ hệ thống phân phối, đại lý bán lẻ của công ty; chủ động tham mưu, đề xuất trong việc tổ chức, mở rộng hệ thống phân phối trên địa bàn được giao.
- Chịu trách nhiệm giao hàng, thu tiền hàng, điều phối hàng hóa trên thị trường được phân công.

* Yêu cầu

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế/quản trị kinh doanh.
- Giới tính: Nam; tuổi 25- 35 tuổi.
- Khỏe mạnh, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc.
- Đáp ứng được yêu cầu thường xuyên đi công tác xa, dài ngày.
- Ưu tiên người có hộ khẩu thường trú từ Phú Yên - Bình Thuận.

* Số lượng tuyển: 03

* Địa điểm làm việc: Các tỉnh từ Phú Yên - Bình Thuận.

* Quyền lợi:

- Lương: Lương cứng (thỏa thuận) + lương thưởng theo doanh thu
- Được đóng BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định của Pháp luật.
- Hưởng các khoản trợ cấp, đãi ngộ theo quy định của công ty.
- Chế độ thưởng theo hiệu quả công việc.
- Được làm việc trong một môi trường năng động, sáng tạo và thân thiện.
- Được đào tạo chuyên sâu về quản trị doanh nghiệp, các kiến thức trong lĩnh vực kinh doanh, bán hàng.
- Có cơ hội nghiên cứu sâu, rộng, nâng cao kiến thức trong lĩnh vực nông nghiệp.
- Tham gia các chương trình ngoại khóa, team building…
- Được đi du lịch, nghỉ mát và các chế độ khác hàng năm.

4. Cán bộ phụ trách Xuất nhập khẩu

* Mô tả công việc:

- Thực hiện các hoạt động giao dịch, đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng và nhà cung cấp...
- Hoàn tất các thủ tục và chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa như: Hợp đồng mua bán, bộ chứng từ vận chuyển, bộ chứng từ xuất nhập khẩu, các thủ tục thanh toán, các thủ tục giao nhận hàng hóa.
- Kết hợp cùng với kế toán, thực hiện các hoạt động mở L/C, làm các bảo lãnh ngân hàng.
- Tiếp nhận, kiểm tra, đối chiếu, hồ sơ hàng hóa nhập khẩu, xuất khẩu với số lượng thực tế tại cửa khẩu trong quá trình làm hồ sơ thông quan hàng hóa.
- Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng.  Phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng cũng như nhận hàng.
- Thực hiện việc tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng thị trường xuất khẩu theo chiến lược công ty đã đề ra.
- Thường xuyên liên lạc, chăm sóc và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng và nhà cung cấp. Thu thập và đánh giá thông tin phản hồi từ khách hàng, thị trường, đối thủ cạnh tranh.
- Tham mưu cho Trưởng phòng kinh doanh chiến lược kinh doanh xuất nhập khẩu đồng thời Lập báo cáo nội bộ và báo cáo với các cơ quan nhà nước có liên quan...

* Số lượng tuyển: 01.

* Địa điểm làm việc: TP Thái Bình
* Yêu cầu:

- Nam, tốt nghiệp Đại học trở lên, có khả năng nghe, nói, viết tiếng Anh thành thạo.
- Hoạt bát, nhanh nhẹn, kỹ năng giao tiếp tốt
- Năng động, chịu khó, có nhu cầu gắn bó lâu dài với công việc
- Ưa nhìn, tuổi từ 22- 30.
- Ưu tiên người có kiến thức về nông nghiệp, trồng trọt; biết tiếng Trung.

* Quyền lợi:

- Lương: Theo thỏa thuận
- Được đóng BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định của Pháp luật.
- Hưởng các khoản trợ cấp, đãi ngộ theo quy định của công ty.
- Chế độ thưởng theo hiệu quả công việc.
- Được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo.
- Có cơ hội nghiên cứu sâu, rộng, nâng cao kiến thức trong lĩnh vực nông nghiệp.
- Tham gia các chương trình ngoại khóa, team building, các CLB thể thao, zumba, yoga tại công ty để rèn luyện, nâng cao sức khỏe.
- Được đi du lịch, nghỉ mát và các chế độ khác hàng năm.

5. Cán bộ pháp lý

* Mô tả công việc:

- Nắm rõ quy định Luật và các văn bản pháp lý liên quan trong các lĩnh vực: Giống cây trồng, đầu tư, kinh doanh, XNK, xây dựng, chính sách thuế, hải quan, môi trường, pháp luật lao động....
- Soạn thảo, thẩm tra các Hợp đồng, văn bản, công văn và hỗ trợ trong việc ban hành và sử dụng những văn bản pháp lý của Công ty đảm bảo tính hợp pháp, hạn chế tối đa các rủi ro pháp lý có thể xảy ra.
- Tư vấn, hướng dẫn giải quyết nhanh, đúng quy định pháp lý, bảo vệ quyền lơi Công ty các tình huống pháp lý phát sinh liên quan tới các công việc…
- Tham mưu, hỗ trợ các đơn vị khác trong lĩnh vực chuyên môn được phân công
- Các công việc khác theo chỉ đạo của TGĐ

* Số lượng tuyển: 01.
* Địa điểm làm việc: TP Thái Bình
* Yêu cầu:

- Giới tính: Nam
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Luật kinh tế
- Tuổi: Không quá 35 tuổi.
- Kinh nghiệm: Ít nhất 5 năm trong lĩnh vực liên quan đến pháp chế/pháp lý.
- Có kỹ năng giao tiếp, phân tích và truyền đạt thông tin tốt
- Kỹ năng giải quyết vấn đề một cách sáng tạo
- Có khả năng sử dụng tiếng Anh

* Quyền lợi:

- Lương: Theo thỏa thuận
- Được đóng BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định của Pháp luật.
- Hưởng các khoản trợ cấp, đãi ngộ theo quy định của công ty.
- Chế độ thưởng theo hiệu quả công việc.
- Được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo.
- Có cơ hội nghiên cứu sâu, rộng, nâng cao kiến thức trong lĩnh vực nông nghiệp.
- Tham gia các chương trình ngoại khóa, team building…
- Được đi du lịch, nghỉ mát và các chế độ khác hàng năm.

6. Công nhân kỹ thuật

* Yêu cầu:

- Có trình độ trung cấp nông nghiệp trở lên.
- Ưu tiên nữ giới; người có hộ khẩu thường trú tại Đông Hưng.

* Số lượng tuyển: 01
* Địa điểm làm việc: Đông Hưng - Thái Bình.
* Quyền lợi:

- Lương: Lương khoán.
- Được đóng BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định của Pháp luật.
- Hưởng các khoản trợ cấp, đãi ngộ theo quy định của công ty.
- Tham gia các chương trình ngoại khóa, team building…
- Được đi du lịch, nghỉ mát và các chế độ khác hàng năm.

THÔNG TIN CHUNG:

* Yêu cầu hồ sơ:

- Đơn xin việc có dán ảnh 3x4cm (Chụp trong thời gian 6 tháng trở lại)
- Sơ yếu lý lịch
- Bằng tốt nghiệp và các chứng chỉ (nếu có)
- Chứng minh nhân dân, giấy khám sức khỏe

* Thời gian nhận hồ sơ: 15/9 - 15/10/18
* Địa chỉ nhận hồ sơ:

- Công ty Cổ phần Tập đoàn ThaiBinh Seed - Xã Vũ Chính, TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình.
- Hoặc gửi email: nhansu@thaibinhseed.vn hoặc linhanh@thaibinhseed.vn
ĐT liên hệ: 02273.830.613 (Văn phòng) hoặc 0942.824.168 (Mrs Linh Anh)

LƯU Ý:

ThaiBinh Seed không tuyển người thông qua môi giới, tất cả mọi thông tin đề nghị ứng viên gửi email hoặc gọi điện trực tiếp đến số điện thoại nêu trên.
- Ứng viên không mất bất kỳ một khoản phí nào khi nộp hồ sơ ứng tuyển vào 
ThaiBinh Seed.