Sáng ngày 27/10, Ban Thi đua các tỉnh đồng bằng sông Hồng đến thăm Công ty Cổ phần Tập đoàn ThaiBinh Seed. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động của Hội nghị học tập, trao đổi kinh nghiệm Cụm thi đua các tỉnh đồng bằng sông Hồng.

Ban-thi-đua-khen-thuong-cac-tinh-Đong-bang-song-Hong-tham-ThaiBinh-Seed-(7).JPG


Thay mặt Công ty, ông Trần Mạnh Báo, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc ThaiBinh Seed giới thiệu khái quát với đoàn công tác về quy mô cũng như quá trình phát triển của Công ty. Hiện nay, ThaiBinh Seed là đơn vị tiên phong trong quá trình đổi mới, đi đầu trong việc thực hiện công nghiệp hóa ngành giống cây trồng ở Việt Nam, thành lập viện nghiên cứu cây trồng.

ThaiBinh Seed cũng là đơn vị đầu tiên trong ngành giống cây trồng ở Việt Nam xây dựng phòng thử nghiệm quốc gia và thực hiện 3 hệ thống quản lý chất lượng quốc tế. Hàng năm, ThaiBinh Seed cung ứng ra thị trường hàng chục nghìn tấn giống cây trồng các loại chất lượng cao.

 

Ban-thi-đua-khen-thuong-cac-tinh-Đong-bang-song-Hong-tham-ThaiBinh-Seed-(26).JPG


Thăm trực tiếp Nhà máy sản xuất lúa giống và Viện nghiên cứu cây trồng của ThaiBinh Seed, các đại biểu đều ấn tượng với cơ sở vật chất cũng như những thành tựu đạt được của Công ty.  Những thành tựu của ThaiBinh Seed đã góp phần vào sự phát triển kinh tế của địa phương nói riêng và cả nước nói chung.

Ban-thi-đua-khen-thuong-cac-tinh-Đong-bang-song-Hong-tham-ThaiBinh-Seed-(12).JPG


Ban-thi-đua-khen-thuong-cac-tinh-Đong-bang-song-Hong-tham-ThaiBinh-Seed-(17).JPG