Tiếp nối thành công của chương trình “Vui cùng nông dân” năm 2014, trong năm 2016, Tổng công ty giống cây trồng Thái Bình( ThaiBinh Seed) phối hợp với Đài truyền hình Thái Bình tổ chức sân chơi “Văn hóa làng” tại Thái Bình.

Sân chơi “Văn hoá làng” là sự kiện văn hóa lớn của địa phương, thu hút sự tham gia đông đảo của bà con nông dân và sự quan tâm theo dõi của khán giả xem truyền hình tại Thái Bình và các tỉnh lân cận. Trong năm 2016 dự kiến sẽ có 6 chương trình được tổ chức, mỗi tháng tại 1 địa phương. Tại mỗi chương trình, bà con được thưởng thức những tiết mục văn nghệ đậm màu sắc quê hương và chứng kiến các đội thi thi tài trong những công việc thường ngày, truyền thống của địa phương như những trò chơi gắn liền với đời sống thường nhật như: bắt trạch trong chum, pháo đất, thi chèo bè chuối chở đất, nhảy bao bố câu cá… qua đó giới thiệu những nghề truyền thống của Thái Bình đến với bà con cả nước. Mỗi chương trình “Văn hóa làng” đều thu hút hàng nghìn bà con tham gia cổ vũ.

 
Là đơn vị đồng hành duy nhất với sân chơi Văn hóa làng 2016, ThaiBinh Seed luôn mang đến cho sân chơi những thông tin bổ ích về sản phẩm giống cây trồng như lúa, ngô lạc, ... chia sẻ với nhà nông những kiến thức mới và những kinh nghiệm sử dụng những sản phẩm của ThaiBinh Seed cho những mùa vàng bội thu.
 
Hy vọng sân chơi “Văn hóa làng 2016” sẽ thực sự trở thành 1 nét văn hóa, 1 ngày hội với bà con quê lúa Thái Bình và góp phần giữ gìn bản sắc, hồn quê xóm làng Việt Nam.
 
Dự kiến 2 chương trình “Văn hóa làng” đầu tiên được tổ chức tại Xã Minh Tân( Hưng Hà) ngày 24/04 và Xã An Châu ( Đông Hưng) ngày 01/05
 
Một số hình ảnh chương trình Vui cùng nông dân mà ThaiBinh Seed đã phối hợp với TBTV tổ chức năm 2014:
 


 

IMG_7721TN.jpg