Hội chợ Nông nghiệp quốc tế đồng bằng Bắc bộ năm 2020 được tổ chức tại Công viên Kỳ Bá, Thành phố Thái Bình, mở cửa từ ngày 5/11 đến hết ngày 11/11.
 

GAO-THAIBINH-SEED-GOP-MAT-TAI-HOI-CHO-NONG-NGHIEP-QUOC-TE-ĐONG-BANG-BAC-BO-NAM-2020-(1).jpg

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh Thái Bình thăm gian hàng ThaiBinh Seed

Tại đây, các thương hiệu gạo ngon và chất lượng nhất của ThaiBinh Seed như: nếp A Sào, gạo Lứt Tím, gạo Niêu Vàng, gạo Tám thơm Tiền Hải,... đã sẵn sàng phục vụ quý khách hàng khi ghé thăm gian hàng.
 
Có mặt tại hội chợ lần này, ThaiBinh Seed mong muốn có thể giới thiệu đến quý khách nguồn gạo sạch và chất lượng, được đảm bảo từ giống lúa cho đến quy trình đóng gói sản phẩm của Tập đoàn ThaiBinh Seed.

Hội chợ Nông nghiệp quốc tế đồng bằng Bắc bộ năm 2020 có hơn 300 doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia với 400 gian hàng. Hội chợ năm nay sinh động và hấp dẫn vì ngoài 148 gian hàng bán và giới thiệu sản phẩm tiêu biểu lĩnh vực nông nghiệp, sản phẩm xây dựng trở thành sản phẩm OCOP của 8 huyện, thành phố trong tỉnh còn có các gian hàng do Sở Công Thương, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn của 16 tỉnh, thành phố trong khu vực đưa những sản phẩm là thế mạnh của địa phương tới hội chợ để quảng bá, giới thiệu. 

 
Kính mong quý khách tham gia hội chợ, ghé thăm gian hàng gạo ThaiBinh Seed để được tư vấn và trải nghiệm các sản phẩm của Tập đoàn.
 

GAO-THAIBINH-SEED-GOP-MAT-TAI-HOI-CHO-NONG-NGHIEP-QUOC-TE-ĐONG-BANG-BAC-BO-NAM-2020-(2).jpg