Sáng ngày 26/3, chương trình giao lưu "Khát vọng tuổi trẻ" được tổ chức với sự tham gia của ông Trần Mạnh Báo, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn ThaiBinh Seed (ThaiBinh Seed Group); lãnh đạo huyện Thái Thụy và đông đảo đoàn viên thanh niên huyện Thái Thụy, ThaiBinh Seed Group.

_MG_4539-(1).JPG

Các đại biểu tham dự giao lưu.

Tại buổi giao lưu, qua những trao đổi, những câu hỏi của các bạn trẻ, ông Trần Mạnh Báo, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc ThaiBinh Seed  đã chia sẻ với các đoàn viên, thanh niên về một tuổi thơ khó khăn, vất vả và khát vọng của bản thân, biến khát vọng thành quyết tâm, nỗ lực phấn đấu thành công như hôm nay. Ông cũng trao đổi về lý tưởng, về kinh nghiệm khởi nghiệp thành công, xây dựng nên một công ty, một thương hiệu lớn mạnh, cung cấp ra thị trường 20% sản lượng giống.

_MG_4559.JPG

Lãnh đạo ThaiBinh Seed Group trao kinh phí hỗ trợ cho thanh niên khởi nghiệp huyện Thái Thụy.

Buổi giao lưu giúp cho các đoàn viên, thanh niên hiểu và thấy rõ hơn tinh thần, sự lạc quan cũng như ý chí, nghị lực vươn lên của thế hệ trẻ đi trước. Góp phần truyền lửa, tạo động lực để tuổi trẻ hôm nay tiếp tục phấn đấu rèn luyện, tạo dựng sự nghiệp cho bản thân và cống hiến xây dựng quê hương đất nước giàu mạnh. 

Cũng tại buổi giao lưu, ThaiBinh Seed Group đã trao tặng kinh phí hỗ trợ thanh niên huyện Thái Thụy khởi nghiệp.

_MG_4514.JPG


_MG_4567.JPG

_MG_4578.JPG

Mai Thư