“Là lực lượng trẻ, các cán bộ cần phải phát huy sự chủ động, sáng tạo trong lao động, trau dồi kiến thức, làm việc bằng sự đam mê, rèn luyện bản lĩnh, ý chí, sức khỏe, đọc, ghi chép nhiều..”
Đó là lời khuyên của TGĐ dành cho thế hệ trẻ tại buổi giao lưu với đoàn thanh niên ThaiBinh Seed.

TGĐ chia sẻ, với hơn 50% lực lượng cán bộ là Đoàn viên thanh niên, trong những năm qua, thế hệ trẻ đã góp phần không nhỏ vào sự nghiệp phát triển của ThaiBinh Seed. TGĐ nhấn mạnh là lực lượng trẻ, các cán bộ cần phải phát huy sự chủ động, sáng tạo trong lao động, trau dồi kiến thức, làm việc bằng sự đam mê, rèn luyện bản lĩnh, ý chí, sức khỏe, đọc nhiều, ghi chép nhiều … để đóng góp sức trẻ vào sự phát triển chung Tổng công ty.

17545133_752528314924546_7291375340915273008_o.jpg

Tại buổi giao lưu, Đoàn viên thanh niên đã đưa ra nhiều câu hỏi cho TGĐ về các vấn đề liên quan đến kế hoạch phát triển nguồn nhân lực, chính sách tuyển dụng, tiêu chí đánh giá NNL, chia sẻ kinh nghiệm quản lý… Tất cả các câu hỏi đều được giải thích một cách cặn kẽ, dí dỏm làm thỏa mãn được tâm tư của các cán bộ trẻ. Qua đây, đoàn viên thanh niên cũng được cập nhật thêm nhiều thông tin về tình hình hoạt động và định hướng phát triển, bồi dưỡng NNL của ThaiBinh Seed.