Sáng tháng 5 về thăm quê bác, trong những ngày cả nước hân hoan kỷ niệm 132 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại. Chúng tôi được dịp đến thăm những cánh đồng lúa đẹp như tranh của bà con quê Bác cùng lãnh đạo phòng Nông nghiệp, Trung tâm dịch vụ, lãnh đạo UBND xã, các Giám đốc HTX và một số đại lý cấp 2 tại huyện.
 
2-(1).jpg

“Qua đánh giá thực tế, lúa TBR97 có tỉ lệ hạt chắc tương đối phải đạt đến 150 hạt/ 1bông, trong khi đó các giống khác trên địa bàn chỉ đạt khoảng 120 hạt/bông, đây quả thực là giống lúa chất lượng cho bà con nơi đây.”- Ông Trần Mạnh Hồng, Phó Phòng Nông nghiệp huyện Nam Đàn cho biết!
 
1.jpg

“Lúa trồng ngắn ngày mà cứng cây, nhà tôi trồng chưa phun thuốc lần nào, nghe nói gạo TBR97 ăn rất ngon, thơm, dẻo nên thu hoạch xong là có cơm gạo mới ngay rồi. Năm nay nhà tôi dự kiến trồng 5 sào chỉ có TBR97 thôi”- Bà Nguyễn Thị Xoan một nông dân cho biết thêm.
 
3.jpg

Hành trình đi khắp mọi miền tổ quốc để “Đồng hành cùng người nông dân mới” được cùng bà con đón những mùa vàng bội thu luôn là sứ mệnh & hạnh phúc của ThaiBinh Seed!