Chiều ngày 9/1, Công ty Cổ phần Tập đoàn ThaiBinh Seed tổ chức kỷ niệm 48 năm thành lập công ty (10/1/1972 - 10/1/2020).

Lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tặng hoa chúc mừng Công ty Cổ phần Tập đoàn ThaiBinh Seed.

Tới dự và chúc mừng có lãnh đạo các sở, ban, ngành, đơn vị, địa phương, đối tác khách hàng và các thế hệ cán bộ, công nhân của công ty.

Tại buổi lễ, lãnh đạo công ty đã điểm lại những thành tích nổi bật trong quá trình xây dựng và phát triển của doanh nghiệp. Sau 48 năm hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu, chọn tạo, sản xuất, kinh doanh, xuất nhập khẩu, kiểm nghiệm các loại giống cây trồng, sản xuất, kinh doanh nông sản, máy nông nghiệp và xây dựng, đến nay Tập đoàn ThaiBinh Seed có nhiều chuyên gia giỏi được đào tạo ở trong và ngoài nước; có 12 chi nhánh và hệ thống phân phối sản phẩm trải dài khắp cả nước, mỗi năm cung ứng ra thị trường hơn 20.000 tấn giống cây trồng các loại. ThaiBinh Seed có hệ thống cơ sở vật chất phục vụ nghiên cứu, chọn tạo khảo nghiệm, sản xuất, chế biến hạt giống hiện đại nhất Việt Nam; trong đó, 2 nhà máy chế biến hạt giống chất lượng cao theo công nghệ tiên tiến của châu Âu, công suất đạt 30.000 - 40.000 tấn/năm, 1 nhà máy chế biến gạo công suất 40.000 tấn/năm; có phòng thử nghiệm quốc gia Mã số LAS-N33, một trung tâm nghiên cứu phát triển sản phẩm mới quy mô 150ha. Tập đoàn thực hiện ba hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008, ISO/IEC 17025-2005 và TQM. Chất lượng sản phẩm của ThaiBinh Seed đạt tiêu chuẩn quốc tế; trong đó có 18 giống lúa được công nhận là giống lúa quốc gia. Hiện nay, ThaiBinh Seed là thành viên của nhiều tổ chức: Hiệp hội Giống cây trồng châu Á Thái Bình Dương, Hiệp hội Thương mại giống cây trồng Việt Nam, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, Hiệp hội Doanh nghiệp Thái Bình.

Ky-niem-48-nam-thanh-lap-ThaiBinh-Seed-(3).JPG

 

Với những đóng góp quan trọng cho ngành nông nghiệp, Công ty Cổ phần Tập đoàn ThaiBinh Seed đã được tặng nhiều phần thưởng cao quý: Huân chương Độc lập hạng Ba, 11 Huân chương Lao động các loại, Huân chương Chiến công, 10 bằng khen và cờ thi đua của Chính phủ, 3 lần được Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tặng cờ và bằng khen, 5 lần nhận giải thưởng Chất lượng Việt Nam; 3 giải thưởng Sao Vàng Đất Việt; 2 giải thưởng Bông lúa vàng Việt Nam... ThaiBinh Seed là một trong 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam.

Nhân dịp kỷ niệm 48 năm thành lập doanh nghiệp, lãnh đạo Công ty Cổ phần Tập đoàn ThaiBinh Seed đã bảy tỏ tri ân tới lãnh đạo các bộ, ban, ngành trung ương, cấp ủy,  chính quyền các cấp đã quan tâm, hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn cho công ty; sự đồng hành của các doanh nghiệp, đối tác khách hàng, bà con nông dân đã tin tưởng sử dụng các sản phẩm của ThaiBinh Seed và sự tâm huyết, trách nhiệm của các thế hệ cán bộ, người lao động cùng xây dựng Công ty không ngừng lớn mạnh.

Ky-niem-48-nam-thanh-lap-ThaiBinh-Seed-(6).JPG

Nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 48 năm thành lập công ty, trước đó, Tập đoàn ThaiBinh Seed tổ chức các hoạt động: đua xe đạp, mini game, văn nghệ chào mừng đã thu hút đông đảo cán bộ, người lao động trong công ty tham gia.

Ky-niem-48-nam-thanh-lap-ThaiBinh-Seed-(2).JPG


Ky-niem-48-nam-thanh-lap-ThaiBinh-Seed-(5).JPG

Ky-niem-48-nam-thanh-lap-ThaiBinh-Seed-(7).JPG

Ky-niem-48-nam-thanh-lap-ThaiBinh-Seed-(8).JPG

Ky-niem-48-nam-thanh-lap-ThaiBinh-Seed-(9).JPG

Phan Lợi – Khắc Duẩn