Đến với các em học sinh nghèo hiếu học vùng lũ tỉnh Nghệ An ngay trước thềm năm học mới, Quỹ từ thiện Niêu Vàng  đã kịp thời góp phần tiếp sức cho các em đến trường. Quỹ đã trao tặng 30 triệu đồng, 1.000 kg gạo cho huyện Tương Dương và 20 triệu đồng, 1.000 kg gạo cho huyện Kỳ Sơn, với tổng giá trị hơn 100 triệu đồng.

Cơn lũ đi qua, tình người ở lại. Sau cơn lũ, các em học sinh huyện Tương Dương và Kỳ Sơn đã nhận được sự đùm học, sẻ chia về cả vật chất lẫn tinh thần. Món quà tuy không lớn, nhưng chứa đựng tấm lòng của cán bộ, người lao động ThaiBinh Seed.

Ong-Bui-Quang-Tuan-Pho-Giam-đoc-Chi-nhanh-Bac-Trung-Bo-(-trai)-trao-qua-ung-ho-hoc-sinh-ngheo-vung-lu-huyen-Tuong-Duong-Nghe-An.jpg

Ông Bùi Quang Tuấn - Phó Giám đốc Chi nhánh Bắc Trung Bộ ( trái) trao quà ủng hộ học sinh nghèo vùng lũ huyện Tương Dương, Nghệ An. 
 
Nhìn đôi mắt ngây thơ ánh lên nét cười hồn nhiên trên khuôn mặt của các bạn nhỏ khi nhận được phần quà, ThaiBinh Seed tin rằng dù có khó khăn, vất vả đến đâu nhưng với nghị lực vươn lên và sự chia sẻ của cộng đồng, mọi khó khăn đều có thể vượt qua. Những khoảnh khắc đong đầy yêu thương ấy chính là thông điệp sẻ chia mà ThaiBinh Seed muốn gửi đến các em – những học sinh vùng lũ. Mong rằng các thầy cô giáo và em học sinh luôn vững tâm, cố gắng khắc phục mọi khó khăn, thực hiện tốt hơn nhiệm vụ dạy và học trong năm học 2018-2019