Sáng ngày 24-4, sân chơi “ Văn hóa làng” năm 2016 do Đài PT-TH Thái Bình phối hợp với Tổng công ty giống cây trồng Thái Bình đã chính thức khởi quay số đầu tiên tại đình Cao Tháp, xã Minh Tân, huyện Hưng Hà.

_MG_6427.JPG

Sân chơi "Văn hóa làng" số 1 năm 2016 khởi quay  tại xã Minh Tân, huyện Hưng Hà.

Sau một thời gian tạm dừng, sân chơi " Văn hóa làng " số 1 năm 2016  đã chính thức quay trở lại trong sự chào đón nồng nhiệt của người dân Thái Bình. Dù trời mưa rất to nhưng người dân đến sân đình Cao Tháp để cổ vũ vẫn rất đông. Sân chơi có sự góp mặt của  hai đội chơi thuộc làng Kiều Trai và làng Diêm. Hai đội tham gia các phần thi: Thử thách và vật cầu 

_MG_6457.JPG

Các đội tham gia phần thi " Thử thách".

Ngoài phần thi của hai đội, người xem còn được thưởng thức các tiết mục văn hóa, văn nghệ đặc sắc do chính các nghệ sĩ của địa phương dàn dựng, biểu diễn. Khán giả còn tham gia trả lời các câu hỏi liên quan đến Cuộc bầu cử Quốc hội và HĐND các cấp.
_MG_6486-(1).JPG

Tại sân chơi, Tổng công ty Giống cây trồng Thái Bình cũng đã giành 5 phần quà cho 5 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Sau sân chơi “Văn hóa làng” số đầu tiên năm 2016, Đài PT-TH Thái Bình sẽ phối hợp với Tổng Công ty giống cây trồng Thái Bình tiếp tục khởi quay sân chơi tại các xã khác, nhằm phục vụ nhu cầu thưởng thức văn hóa, văn nghệ của người dân Thái Bình và khán giả yêu mến chương trình.

Hồng Thắm
THAIBINHTV.VN