Hàng năm cung cấp hơn 20,000 tấn giống phục vụ cho bà con nông dân trên cả nước như giống lúa: BC15, TBR225, TBR-1, TBR36, TBR45, Thái Xuyên 111, giống Ngô VS36, lạc TB25… chính vì vậy chất lượng và uy tín là một trong những tiêu chí hàng đầu mà doanh nghiệp đưa ra để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
Thai Binh 1
Là một trong những đơn vị luôn đi đầu toàn tỉnh về giống cây trồng đạt chất lượng và năng suất cao được bà con nông dân tin tưởng và lựa chọn trong nhiều năm qua, đánh dấu những bước tiến không nhỏ để Doanh nghiệp không ngừng sáng tạo và trưởng thành. Ông Trần Mạnh Báo – Chủ tịch HĐQT _TGĐ Thai Binh Seed trải lòng : “ Gần nửa thế kỉ xây dựng và trưởng thành, chúng tôi có quyền tự hào về những thành quả đã đạt được và những đóng góp tích cực cho nền nông nghiệp Việt Nam. Song đứng trước công cuộc đổi mới và hội nhập quốc tế thực hiện công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, đòi hỏi chúng tôi phải nỗ lực và sáng tạo nhiều hơn nữa mới có thể đạt được mục tiêu đã đề ra”


Thai Binh 2
Để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, chất lượng sản phẩm (SP) là uy tín, là thương hiệu và là sự sống còn của doanh nghiệp (DN). Hơn thế nữa, chất lượng SP giống cây trồng còn ảnh hưởng rất lớn đến kết quả sản xuất của nông dân. Vì vậy Thai Binh Seed luôn chú trọng sản xuất ra những sản phẩm tốt nhất và được đánh giá cao trên thị trường Việt Nam. Sản phẩm của Thai Binh Seed đã được bà con nông dân cả nước tín nhiệm và đã 4 lần được Bộ KH&CN tặng giải thưởng Chất lượng Việt Nam, 3 lần được tặng giải thưởng “Sao Vàng Đất Việt” và giải thưởng “Bông lúa vàng Việt Nam năm 2012, 2015”.
Thai Binh 3
Thai Binh Seed là doanh nghiệp về giống cây trồng đầu tiên triển trai đưa chính hình ảnh của người lãnh đạo, Ông Trần Mạnh Báo lên tất cả các sản phẩm của công ty nhằm khẳng định Thương Hiệu cũng như uy tín của mình trong từng sản phẩm. Không những vậy, tem chống hàng giả trên mẫu mã sản phẩm và tập huấn cho bà con nông dân cách nhận biết cũng như lựa chọn sản phẩm của công ty cũng được doanh nghiệp chú trọng và nâng cao bảo vệ chính mình và bà con nông dân tránh chọn phải hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng. Tem chống giả kỹ thuật số là tem chống giả bằng mã pin (Mã an ninh), in lên  tem một dãy số bí mật gồm 16 số và được phủ bằng lớp chống soi. Mỗi một tem khi dán lên sản phẩm là một mật mã riêng cho sản phẩm đó.