Trong khuôn khổ cuộc họp thứ nhất tiểu ban/nhóm công tác Nông nghiệp Việt Nam - Kazakhstan tổ chức tại Hà Nội & thực hiện ý kiến chỉ đạo của Lãnh đạo Bộ Nông nghiệp & Phát triển nông thôn. Ngày 31/03 ThaiBinh Seed đã tiếp đón đoàn thứ trưởng Kazakhstan thăm và làm việc tại Tập đoàn.
 
IMG_6934.JPG

Về phía đoàn Thứ trưởng Kazakhstan có Ông Yerlan Baizhanov - Đại sứ Kazakhstan làm trưởng đoàn, Ông Yerbol Taszhurekov - Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp Kazakhstan & các đại biểu cấp cao khác. Tham gia tiếp đón đoàn là AHLĐ Trần Mạnh Báo - Chủ tịch HĐQT, TGĐ ThaiBinh Seed và các lãnh đạo của Tập đoàn.
 
IMG_7006.jpg

Trong buổi làm việc, ThaiBinh Seed đã có cơ hội giới thiệu đến phái đoàn Kazakhstan về cơ sở vật chất, các lĩnh vực hoạt động cũng như về năng lực và khả năng hợp tác của Tập đoàn trong mối quan hệ với Kazakhstan. Ông Trần Mạnh Báo, Chủ tịch HĐQT khẳng định, với kinh nghiệm trải qua hơn 50 năm phát triển trong các lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất giống cây trồng, ThaiBinh Seed hiện có nhiều thế mạnh về chuyên môn trong công tác nghiên cứu và phát triển các dự án lúa gạo & giống cây trồng khác trong và ngoài nước.
 
IMG_6900.jpg

Ông Trần Mạnh Báo cũng bày tỏ hy vọng hai bên sẽ có nhiều cơ hội hợp tác, chia sẻ kinh nghiệm, từ đó xây dựng mối quan hệ song phương bền chặt vì một nền nông nghiệp phát triển bền vững, góp phần giúp Kazakhstan hiện thực hóa mục tiêu trong lĩnh vực giống cây trồng của Kazakhstan trong tương lai.
 
IMG_6898.jpg

Trong khuôn khổ buổi làm việc, Đoàn công tác cũng đã được giới thiệu và đến thăm Viện nghiên cứu giống cây trồng ThaiBinh Seed, nhà máy chế biến hạt giống chất lượng cao.
 
IMG_6893-P.jpg

Kết thúc buổi thăm và làm việc tại ThaiBinh Seed, Ông Yerbol Taszhurekov - Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp Kazakhstan gửi lời cảm ơn đến các lãnh đạo về buổi tiếp đón, đồng thời bày tỏ tin tưởng vào việc hiện thực hóa các nội dung hợp tác giữa Tập đoàn và Kazakhstan trong tương lai.
 
IMG_7038-(1).jpg