Sáng nay, ngày 15 tháng 02 năm 2016, tại hội trường tầng 1 , Tổng công ty giống cây trồng Thái Bình đã tổ chức buổi gặp mặt đầu xuân Bính Thân năm 2016.
Đã thành nét văn hóa của Tổng công ty, cứ mỗi dịp đầu xuân, sau kỳ nghỉ Tết, Tổng công  ty tổ chức buổi gặp mặt CBCNV trong toàn công ty. Đây là hoạt động thường niên của Công ty để động viên, khuyến khích tinh thần làm việc của CBCNV nhân dịp năm mới đồng thời tạo nên sự gắn kết giữa các CBCNV toàn công ty.
Tham dự Hội nghị có đồng chí Trần Mạnh Báo – Chủ tịch HĐQT – TGĐ, Ban điều hành, các đồng chí Trưởng, phó phòng nghiệp vụ, cùng toàn thể CBCNV văn phòng Tổng công ty.
_MG_5858-(1).JPG

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí ấm áp, chân tình. Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Trần Mạnh Báo – Tổng giám đốc thay mặt cho Ban điều hành Tổng công ty biểu dương, ghi nhận những nỗ lực tập thể CBCNV Tổng công ty trong năm 2015 và các giải pháp thực hiện mục tiêu của năm 2016 và những nhiệm vụ thực hiện trong tháng 02. Nhân dịp năm mới, đồng chí Tổng giám đốc chúc toàn thể CBCNV cùng gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc, thành công, đồng thời tin tưởng toàn thể CBCNV trong Tổng công ty đoàn kết một lòng, vượt qua khó khăn trước mắt, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi công việc, đưa Thaibinh Seed trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong ngành nông nghiệp Việt Nam.
_MG_5873.JPG
Ông Trần Mạnh Báo- Tổng Giám Đốc nâng ly chúc mừng năm mới tới CBCNV Văn Phòng Tổng công ty
Tiếp theo chương trình là các hoạt động giao lưu văn nghệ và các ý kiến phát biểu của CBCNV đều thể hiện niềm tin mãnh liệt và quyết tâm cao, cùng nhau vượt qua khó khăn, đưa Thaibinh Seed phát triển lên đỉnh cao mới.
_MG_5903.JPG
Ông Trần Mạnh Báo - Tổng giám đốc lì xì CBCNV nhân dịp năm mới 
Không khí ngày gặp mặt đầu Xuân thật sôi nổi, ấm áp, chân tình và tràn ngập tình yêu thương giữa cán bộ lãnh đạo với CNCNV, giữa các đồng nghiệp với nhau.