Những ngày qua, thiệt hại do cơn lũ gây ra đối với bà con miền Trung khiến nhân dân cả nước xót xa. Mưa lũ đã lấy đi tính mạng của nhiều người, nhiều cán bộ chiến sĩ đã anh dũng hy sinh trong công tác cứu hộ, cứu nạn, số người mất tích và bị thương là con số không nhỏ.. Hiện nay, đồng bào miền Trung đang phải gồng mình chống và chạy lũ, di chứng của trận lụt kép sẽ không ngừng giày xéo bà con nơi đây trong những ngày sắp tới.
 
UNG-HO-DONG-BAO-MIEN-TRUNG-(1).jpg
 

Ông Trần Mạnh Báo - Chủ tịch - TGĐ ThaiBinh Seed phát động ủng hộ đồng bào Miền Trung bị thiệt hại do lũ lụt

Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ, hướng về miền Trung ruột thịt, trong lần phát động đầu tiên, TGĐ Trần Mạnh Báo chia sẻ: “Những người dân miền Trung đang phải hứng chịu bão lũ ngoài kia, đó là những người đồng nghiệp, những người cùng làm việc với chúng ta trên mọi miền Tổ quốc. Hôm nay, Ban lãnh đạo ThaiBinh Seed chính thức kêu gọi quyên góp vì bà con miền Trung, và chương trình này sẽ không dừng lại tại đây, ThaiBinh Seed sẽ vẫn tiếp tục, giúp đỡ, ủng hộ, hướng về miền Trung ruột thịt”.
 
Cũng tại buổi quyên góp, đoàn thể và cán bộ nhân viên Tập đoàn ThaiBinh Seed đã ủng hộ mỗi người 1 ngày lương sản xuất kinh doanh, Tập đoàn cũng trích từ quỹ Từ thiện Niêu vàng, hỗ trợ bằng thóc giống với trị giá 300 triệu đồng để giúp bà con nông dân sớm khôi phục sản xuất.
 
ThaiBinh Seed hy vọng rằng, cơn lũ sẽ sớm qua đi, trả lại bình yên cho miền Trung ruột thịt, trả lại cuộc sống đời thường cho biết bao người, trả lại cánh đồng xanh mướt của bà con nông dân chăm chỉ....
 
Thương lắm, miền Trung ơi!
 

UNG-HO-DONG-BAO-MIEN-TRUNG-(6).jpg


UNG-HO-DONG-BAO-MIEN-TRUNG-(2).jpg
 
UNG-HO-DONG-BAO-MIEN-TRUNG-(3).jpg

UNG-HO-DONG-BAO-MIEN-TRUNG-(4).jpg
 
UNG-HO-DONG-BAO-MIEN-TRUNG-(7).jpg