Sáng nay (28/4/2015), tại Thái Bình, Tổng công ty Giống cây trồng Thái Bình (Thái Bình Seed) đã chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới.

nha-dien-thuong-hieu.jpg

Bộ nhận diện thương hiệu mới của Thái Bình Seed có cốt lõi là mẫu logo được cấu thành bởi phần tên thương hiệu và phần hình tượng. Phần tên thương hiệu là cụm từ "Thái Bình Seed" với kiểu chữ có chân tạo cảm giác tin cậy, vững chắc. Phần hình tượng là biểu tượng bàn tay nâng niu hạt mầm thể hiện sự tận tâm, sự trân trọng mà Thái Bình Seed gửi vào hạt giống. Trong đó, hình tượng hạt giống vươn lên mạnh mẽ và xanh tươi, tượng trưng cho tiềm năng phát triển của Thái Bình Seed trong tương lai.

Tô điểm cho logo và slogan mới “Niềm tự hào của nông dân Việt Nam" của Thái Bình Seed chính là dải hạt định dạng chạy xuyên suốt các bao bì, bảng hiệu - biểu hiện cho các hạt giống xếp nối liền nhau. Đồng thời dải định dạng cũng gợi cho người nhìn liên tưởng đến chuỗi ADN trong công nghệ tạo giống mà Thái Bình Seed đã đầu tư tâm sức, vật lực để nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa ra thị trường.

Kỹ sư Trần Mạnh Báo - Tổng giám đốc, Tổng công ty giống cây trồng Thái Bình - cho biết: Thương hiệu mới của Thái Bình Seed có sự tư vấn của đối tác Richard Moore Associates - công ty có hơn 40 năm kinh nghiệm trong việc tư vấn thương hiệu. Sự kết hợp giữa tên thương hiệu và biểu tượng trong logo nhằm mục đích nêu bật tinh thần thương hiệu Thái Bình Seed với ba tính cách: Có tầm nhìn - Gần gũi và Năng động.

“Với slogan "Niềm tự hào của nông dân Việt Nam" , Tổng công ty Giống cây trồng Thái Bình coi đây vừa là trách nhiệm vừa là tiêu chí để phát triển Thái Bình Seed trong tương lai” – Tổng giám đốc Trần Mạnh Báo nhấn mạnh.

Theo baocongthuong.com.vn