thu-chu-mung-thai-binh-seed-(1).jpg


Nhân dịp kỷ niệm 49 năm ngày thành lập ThaiBinh Seed (10.1.1972-10.1.2021), thay mặt Hội Đồng Quản Trị, Ban Điều Hành, Tôi xin gửi tới Quý vị Cổ đông cùng toàn thể Người lao động (NLĐ) của Công ty tình cảm chân thành, lời cảm ơn sâu sắc và những lời chúc tốt đẹp nhất!

Năm 2020 là một năm với rất nhiều khó khăn, đại dịch COVID-19, thiên tai, dịch bệnh, lũ lụt đã tác động sâu sắc đến hoạt động của công ty. Nhưng vượt lên trên tất cả ThaiBinh Seed đã đoàn kết phấn đấu đạt được kết quả SXKD, giữ vững vị thế doanh nghiệp trong ngành giống cây trồng Việt Nam.

Thành quả đó có được là nhờ sự đoàn kết, đồng lòng và quyết tâm của tập thể các thể hệ lãnh đạo và Người lao động ThaiBinh Seed. Chúng ta có quyền tự hào về những điều đã làm được trong năm 2020. Nhưng chúng ta không được chủ quan, thỏa mãn.

Năm 2021 có rất nhiều thuận lợi, cơ hội và không ít khó khăn, thách thức đang chờ đón chúng ta. Trong năm tới, ThaiBinh Seed sẽ tiếp tục theo đuổi những sứ mệnh và chiến lược đã định trong Nghị quyết Đại hội XI của Đảng bộ Cty.

Tiếp tục thực hiện các giải pháp đột phá về đổi mới quản trị, phương án kinh doanh, ứng dụng khoa học công nghệ, tăng cường quan hệ hợp tác trong và ngoài nước, đoàn kết, quyết tâm vượt qua khó khăn, thử thách để ThaiBinh Seed tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới chào mừng kỉ niệm 50 năm thành lập công ty.

Nhân dịp kỉ niệm 49 năm thành lập ThaiBinh Seed và đón chào xuân Tân Sửu, Kính chúc tất cả quý vị Cổ đông cùng NLĐ của ThaiBinh Seed và gia đình Sức khoẻ, Thành công và Hạnh phúc!

Xin trân trọng cảm ơn!
Trần Mạnh Báo
Chủ tịch HĐQT - CEO of ThaiBinh Seed
 


...