Bộ nhận diện thương hiệu mới của ThaiBinh Seed có cốt lõi là mẫu logo được cấu thành bởi phần tên thương hiệu và phần hình tượng. Phần tên thương hiệu là cụm từ "ThaiBinh Seed" với kiểu chữ có chân tạo cảm giác tin cậy, vững chắc. Các nét chữ bo tròn, cân đối và mềm mại, tạo cảm giác thân thiện, chuyên nghiệp và khơi gợi cảm tình của người xem. Phần hình tượng là biểu tượng bàn tay nâng niu hạt mầm thể hiện sự tận tâm, sự trân trọng mà ThaiBinh Seed gửi vào hạt giống. Vẫn là màu xanh của hy vọng, màu nâu vàng của đất được kế thừa từ mẫu Logo cũ, hình tượng hạt giống vươn lên mạnh mẽ và xanh tươi, tượng trưng cho tiềm năng phát triển của ThaiBinh Seed trong tương lai.

 

tong cong ty giong cay trong thai binh chinh thuc ra mat bo nhan dien thuong hieu moi hinh anh 1

Bộ nhận diện thương hiệu mới của ThaiBinh Seed sẽ được áp từ 1-5-2015

Tô điểm cho logo và slogan mới “Niềm tự hào của nông dân Việt Nam" của ThaiBinh Seed chính là dải hạt định dạng chạy xuyên suốt các bao bì, bảng hiệu - biểu hiện cho các hạt giống xếp nối liền nhau. Đồng thời dải định dạng cũng gợi cho người nhìn liên tưởng đến chuỗi ADN trong công nghệ tạo giống mà ThaiBinh Seed đã đầu tư tâm sức, vật lực để nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa ra thị trường.

 

tong cong ty giong cay trong thai binh chinh thuc ra mat bo nhan dien thuong hieu moi hinh anh 2

Ông Trần Mạnh Báo – Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ ThaiBinh Seed trao phần thưởng cho khách hàng, đại lý có doanh số bán hàng cao.

Tới dự Hội nghị khách hàng thường niên lần này có hơn 200 đại biểu đại diện cho các chi nhánh, đại lý bán hàng của ThaiBinh Seed khu vực phía Bắc. Theo ông  Trần Mạnh Báo – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc: Hội nghị không chỉ để ThaiBinh Seed nói lời tri ân với khách hàng, những người luôn sát cánh, đồng lòng cùng sự phát triển của Công ty trong những năm qua, mà đây còn là cơ hội giao lưu lớn giữa nhà sản xuất và các chi nhánh, đại lý nhằm tạo dựng mối quan hệ hợp tác và chia sẻ những khó khăn, giúp đưa những giống cây trồng tốt đến với người nông dân trong cả nước một cách hiệu quả nhất.

 

tong cong ty giong cay trong thai binh chinh thuc ra mat bo nhan dien thuong hieu moi hinh anh 3

ThaiBinh Seed hiện có 15 chi nhánh, hơn 500 đại lý và các đầu mối bán hàng rộng khắp cả nước, trung bình mỗi năm cung cấp ra thị trường hơn 20.000 tấn giống các loại. Trong đó, có 8 giống được công nhận là giống quốc gia gồm: giống lúa TBR-1, TBR36, TBR45, TBR225, BC15, CNR36, Thái Xuyên 111, giống lạc TB25 và 2 giống mới là ngô VS36 và giống lúa OM8017 Công ty mới mua bản quyền …

 

tong cong ty giong cay trong thai binh chinh thuc ra mat bo nhan dien thuong hieu moi hinh anh 4

Cũng trong khuôn khổ Hội nghị, 200 đại biểu đã đi tham quan nhà máy chế biến sản phẩm giống có áp dụng bộ nhận diện thương hiệu mới của ThaiBinhSeed.

 

tong cong ty giong cay trong thai binh chinh thuc ra mat bo nhan dien thuong hieu moi hinh anh 5

 

“Trong những năm qua, ThaiBinh Seed đã luôn cố gắng đầu tư dây chuyền, trang thiết bị máy móc hiện đại theo công nghệ Châu Âu, nhằm nghiên cứu và đưa ra thị trường những giống cây trồng chất lượng tốt nhất để bà con nông dân sản xuất nâng cao thu nhập”- ông Báo nhấn mạnh.

 

tong cong ty giong cay trong thai binh chinh thuc ra mat bo nhan dien thuong hieu moi hinh anh 6

Bao bì của sản phẩm ThaiBinh Seed với bộ nhận diện thương hiệu mới và được dán tem chống giả cẩn thận để khách hàng dễ phân biệt.

Trong vụ mùa 2015 tới, cùng với vệc bán các giống bản quyền năng suất cao, chất lượng tốt, Thái Bình Seed sẽ chính thức đưa giống TBR225 ra bán rộng rãi trên thị trường. TBR225 là giống lúa có chất lượng gạo ngon và năng suất cao, chống chịu sâu bệnh tốt.