Chỉ còn 17 ngày nữa, Tổng công ty giống cây trồng Thái Bình (ThaiBinh Seed) sẽ tròn 45 tuổi - 45 năm cống hiến vì Nông dân Việt Nam. Nhân dịp kỷ niệm trọng đại này, ThaiBinh Seed tổ chức chuỗi các hoạt động chào mừng.

Chương trình Tri ân tới khách hàng, nông dân, những người đã và đang đồng hành cùng ThaiBinh Seed trong 45 năm qua với rất nhiều phần quà giá trị như xe máy Vespa trị giá 80 triệu đồng, xe máy Honda super dream, tủ lạnh Hitachi, lò vi sóng Sharp, lúa giống và tiền mặt. Chương trình khuyến mại “Mừng ngày thành lập - Khuyến mại lớn” với Tổng giá trị giải thưởng lên tới hàng tỉ đồng. Đến nay đã có rất nhiều khách hàng trúng thưởng tủ lạnh, tiền mặt và các sản phẩm lúa giống khi mua các sản phẩm của công ty.

IMG_2648.jpg

Chương trình giao lưu văn nghệ, thể thao của người lao động trong toàn công ty sẽ được tổ chức vào 28/12 tại Nhà máy chế biến hạt giống Vũ Chính.

Ngày 29/12, tại khách sạn White Palace - Thái Bình, Công ty long trọng tổ chức Lễ gặp mặt người lao động đã và đang làm việc qua các thời kỳ của Tổng công ty. Đây là dịp để người lao động các thế hệ của công ty gặp nhau, cùng nhau nhìn lại những chặng đường đầy chông gai nhưng cũng thật vinh quang mà ThaiBinh Seed đã trải qua, cùng tự hào và cùng hướng tới một chặng đường mới.

3.jpg

Lễ kỷ niệm 45 năm thành lập công ty cùng Lễ ra mắt thương hiệu gạo Niêu Vàng sẽ được tổ chức trang trọng tại khách sạn Dầu Khí - Thái Bình. Buổi lễ với sự hiện diện của các đại biểu là lãnh đạo các Bộ, Ban, Ngành Trung ương, lãnh đạo tỉnh Thái Bình và các tỉnh trong cả nước, các doanh nghiệp, đối tác, bạn hàng của ThaiBinh Seed cùng các anh chị Báo, Đài trung ương và địa phương… sẽ được diễn ra vào ngày 04/01/2017. 
Chúng tôi rất hân hạnh được đón tiếp./.